WHAT'S NEW?
Loading...

Dịch vụ Unlock iPhone 24 Giờ

Unlock iPhone SE, 6s, 6, 5s, 5

Unlock iPhone là gì ? Tại sao phải Unlock iPhone ?

Unlock iPhone hay còn gọi là mở mạng iPhone, bẻ khoá iPhone là dịch vụ chuyển iPhone Lock (khoá mạng) thành iPhone World (Quốc tế).
Những iPhone bị khoá mạng tại nước ngoài khi đem về Việt Nam (Xách tay), sẽ bị giới hạn một số chức năng như nhắn tin, nghe gọi, kích hoạt để sử dụng, bắt buộc phải Unlock iPhone (Bẻ khoá, mở mạng) để sử dụng. iPhone Lock và iPhone World(Phiên bản quốc tế) về phần cứng là như nhau, không có bất cứ sự khác biệt nào. Lock hay World là do cơ sở dữ liệu của Apple quyết định, khi gắn sim vào để kích hoạt, iPhone sẽ kết nối với Apple và Apple trả về kết quả là iPhone này là Lock hay World. Chính vì vậy đã xuất hiện dịch vụ Unlock iPhone để thay đổi dữ liệu của Apple từ bản Lock thành World, việc thay đổi này phải qua hàng loạt các thủ tục và phải được Apple và nhà mạng duyệt mới có thể Unlock thành công. Và cũng chính vì vậy, không phải iPhone nào cũng có thể mở khoá được và chi phí mở khoá khá cao, 100.000 vnd cũng có, 200.000 vnd cũng có, 2 triệu, 3 triệu đồng và thậm chí mở mạng miễn phí cũng có.

Unlock iPhone bằng sim ghép là gì ?

Unlock iPhone bằng sim ghép hay mở mạng iPhone bằng sim ghép là cách thức đánh lừa iPhone rằng iPhone đang được kích hoạt với đúng nhà mạng khoá nó.
Ví dụ : iPhone Lock Sprint sẽ dùng sim ghép đệm dưới sim Việt Nam để kích hoạt, lúc này iPhone sẽ hiểu rằng Sim Việt Nam này là Sim Sprint và cho phép kích hoạt và sử dụng.
Chi phí để mở khoá iPhone bằng sim ghép cực kì rẻ, thường giá dao động từ 50.000 vnd đến 200.000 vnd, nhưng mở khoá iPhone bằng sim ghép như đã nói ở trên, chỉ là cách thức đánh lừa iPhone để sử dụng, về cơ bản, iPhone vẫn là bản Lock, nếu không có sim ghép thì không thể dùng được. Và khi người dùng chấp nhận dùng sim ghép để mở khoá iPhone thì cũng phải chấp nhận một số lỗi khó chịu như hao pin, hay mất sóng, phải tốn thời gian và thao tác để kích hoạt lại, lỗi kiểm tra tài khoản 101, lỗi trừ tiền vô lý……kèm theo đó tuổi thọ và độ ổn định của iPhone cũng phần nào ảnh hưởng.
Unlock iPhone bằng sim ghép

Khi nào cần dùng sim ghép để mở khoá iPhone ?

  • Khi không thể Unlock iPhone bằng dịch vụ được, sim ghép là sự lựa chọn tối ưu.
  • Khi giá Unlock iPhone bằng dịch vụ + giá trị máy quá cao sơ với thị trường, sim ghép là sự lựa chọn có thể chấp nhận được.
  • Khi người dùng cần trải nghiệm hoặc Test một số chức năng nào đó của iPhone

Nên chọn hình thức nào để Unlock, mở mạng iPhone ?

  • Công thức chung : Giá trị máy lock + phí dịch vụ unlock <= Giá máy quốc tế trên thị trường thì nên dùng dịch vụ Unlock.
  • Ngược lại nên dùng sim ghép hoặc bán máy với giá máy Lock.
  • Các iPhone như iPhone SE, iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus thì nên dùng dịch vụ unlock. Vì các dòng này còn mới và giá ổn định.
  • Hiện nay tại Việt Nam có một số nhà cung cấp sim ghép rất chất lượng như Clubsim gsm, VFSim, rất nên dùng.

Cẩn thận với các dịch vụ unlock có nguồn gốc không rõ ràng

Hiện nay trên thị trường, xuất hiện rất nhiều dịch vụ Unlock iPhone lừa đảo khách hàng, đặc thù của dịch vụ Unlock iPhone là khách hàng phải chuyển khoản trước 100%, nếu chẳng may bên cung cấp không làm hoặc không trả tiền thì khách hàng mất trắng và những vụ việc này rất nhỏ nên cũng không giải quyết được gì. Tốt nhất nếu bạn chưa tìm hoặc chưa hiểu về các dịch vụ dạng này, nên đem máy ra cửa hàng để mở mạng nhé. Và hiện nay đã xuất hiện loại dịch vụ Unlock iPhone Worldwide, Chi phí unlock từ 1 triệu đến 1.500.000 vnd, nhưng có thể bị khoá lại bất cứ lúc nào và khách hàng không được bảo hành.
Có quá nhiều rủi ro, hãy chọn cho mình dịch vụ tốt nhất và nhiều người dùng nhất hiện nay, dịch vụ unlock iphone chuyên nghiệp phải đảm bảo :
  • Có giấy phép kinh doanh, có đăng ký kinh doanh online với bộ công thương
  • Dịch vụ có thâm niên và có uy tín trên các diễn đàn lớn như nhattao.=com, tinhte.=vn, heaveniphone.=com
  • Dịch vụ sẵn sàng cam kết bảo hành và hổ trợ 100% cho bạn
  • Dịch vụ có địa chỉ cửa hàng rỏ ràng, có chi nhánh càng tốt
  • Dịch vụ có lượng khách hàng đông đảo và có phản hồi tích cực.
Tìm trên google :
unlock iphone biên hoà 
mở mạng iphone biên hoà 
bẻ khoá iphone biên hoà 
mở khoá iphone biên hoà 

1 nhận xét : Leave Your Comments