WHAT'S NEW?
Loading...

US GSM Là Gì, Cách Kiểm Tra, Check Us Gsm

US GSM, US VZW Là Gì ?

US GSM là gìUS VZW là gìUs Gsm Service Policy hay Us VZW Service Policy hay những nhà mạng có dạng Us GSMUs VZW là những thuật ngữ cho biết iPhone này đuợc phân phối từ các nhà bán lẻ bên US như Bestbuy,...., những iPhone thế này có thể sử dụng đuợc tất cả các nhà mạng như AT&T, Verizon, T-Mobile, Sprint,....tại US. 

Một số ví dụ về kết quả kiểm tra ra US GSM hay US VZW

 iPhone 5S
32GB Space Gray
North America
IMEI: 013971000128279Original Serial: F97M204XFFDP
Model Number: A1533
Order Number: ME308
Network: GSM
Activated: Yes
Contract Status: Unknown
AppleCare Protection: No
Telephone Technical Support: Expired
Repairs & Service Coverage: June 12, 2015
Purchase Country: UNITED STATES
Purchase Date: June 13, 2014
Sold To: APPLE
Carrier: Us Gsm Service Policy

Tại Sao Máy Tôi Có Thể Kích Hoạt Đuợc Bằng Sim T-Mobile, AT&T, Sprint Nhưng Không Unlock Đuợc

Như đã giải thích, vì Us GSM đuợc phân phối tại US, dùng đuợc tất cả các nhà mạng US nên khi đem về Việt Nam, bạn vẫn có thể dùng bất kì sim nhà mạng nào tại US để kích hoạt, không chỉ riêng T-Mobile, AT&T, Sprint. Có rất nhiều nhầm lẫn, cứ cho sim T-Mobile hoặc AT&T vào kích hoạt, thấy kích hoạt ok là chắc chắn T-Mobile hoặc AT&T. 

Có Unlock, Mở Đuợc US GSM Tại Việt Nam Hay Không

Có, có 2 cách để unlock us gsm, một là dùng sim ghép hay là dùng dịch vụ unlock iPhone.
Nhưng
Không có bất kì dịch vụ unlock iPhone chính thống nào có thể unlock gsm, những dịch vụ unlock đuợc unlock gsm có tên gọi chung là dịch vụ worlwide, sau khi unlock xong sẽ không đuợc bảo hành từ dịch vụ, khả năng bị khoá lại rất cao, thậm chí chỉ sau 6 giờ là khoá lại, hoặc khoá lại sau khi restore hoặc update hoặc reset máy.
Cách tốt nhất, rẻ nhất là dùng sim ghép để unlock và bạn nên chấp nhận một số lỗi vặt khi dùng sim ghép, nếu máy có jailbreak thì có thể fix all, không thì sống chung với lũ. 

Dịch Vụ Worldwide

Dịch vụ Worldwide là dịch vụ có thể unlock tất cả các dòng iPhone, không quan tâm nhà mạng nào, nợ cuớc hay báo mất, giá khá rẻ, giá dao động từ 800.000 vnd - 1.500.000 vnd. Những iPhone đuợc unlock từ dịch vụ Worldwide đều không đuợc bảo hành 100%, thường chỉ bảo hành 24 giờ. Sau khi mở khoá thành công có thể bị khoá lại (Relock) bất cứ lúc nào. Khuyên dùng : Không nên sử dụng các dịch vụ dạng này

Làm Cách Nào Để Kiểm Tra Chính Xác Máy Có Phải Us GSM, US VZW

Cách 1 : Thủ công
Dùng sim nhà mạng Việt Nam như Viettel, Vinaphone,...để kích hoạt, nếu kích hoạt nhiều lần không đuợc thì chắc chắn là iPhone Lock.
Dùng sim nhà mạng AT&T để kích hoạt, nếu kích hoạt thành công, Reset All Setting và dùng sim nhà mạng Verizon để kích hoạt lại, nếu vẫn kích hoạt thành công thì chắc chắn 100% là US GSM hoặc US VZW.

Cách 2 : Dùng dịch vụ kiểm tra IMEI
Chắc chắn phải dùng, dù tốn phí vẫn phải dùng vì không còn cách khác. 
Mình khẳng định 1000% không có bất kì website hay công cụ miễn phí nào có thể kiểm tra chính xác 100% Lock, World hay nhà mạng bây giờ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét